เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ ENJOIN Model เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 |
ผู้วิจัย | นาาสาวนุสรา โกศล |
ปีที่วิจัย | 2562 |
| |
เรื่อง | การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning ที่มีต่อผลสัมฤทธิทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเทศบาล 1
สุขวิทยากรตั้งตรงจิต 15 |
ผู้วิจัย | นางสาวนุสรา โกศล |
ปีที่วิจัย | พ.ศ. 2563 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดให้เป็นคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะทางคณิตศาสตร์ด้านการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
ผู้วิจัย | เกศสุดา ไชยช่วย |
ปีที่วิจัย | 2562 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | สื่อการสอนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแนะให้รู้คิด (CGI) วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ |
ผู้วิจัย | เกศสุดา ไชยช่วย |
ปีที่วิจัย | 2561 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหา
ทางคณิตศาสตร์และความตระหนักในการรู้คิด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ผู้วิจัย | กิติพงศ์ ไชยช่วย |
ปีที่วิจัย | 2561 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกด้วยแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ความน่าจะเป็น วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ผู้ศึกษา | กิติพงศ์ ไชยช่วย |
ปีที่ศึกษา | 2562 |
ชุดกิจกรรม | ลองทำดู...ระบุได้ไหม (การทดลองสุ่ม) |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามแนวทฤษฎี
คอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
ผู้ศึกษา | ณัชชา พิลาทอง |
ปีที่ศึกษา | 2561 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้
วิทยาศาสตร์เรื่อง สมบัติของวัสดุในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
ปีที่ 5 ด้วยรูปแบบการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7ขั้น (7E) |
ผู้ศึกษา | ณัชชา พิลาทอง |
ปีที่ศึกษา | 2560 |
ชุดกิจกรรม | ความยืดหยุ่น |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | รายงานผลการพัฒนาและการใช้หนังสืออ่านประกอบการเรียน |
| เรื่อง Everyday Routines กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) |
| เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
ผู้ศึกษา | บานจิตร โสมณวัฒน์ |
ปีที่ศึกษา | 2560 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
| ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ ร่วมกับทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือ |
| เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ด้านการสื่อสาร |
| การสื่อความหมายมางคณิตศาสตร์และการนำเสนอสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
ผู้วิจัย | มยุรีภรย์ บุญชม |
ปีที่ศึกษา | 2560 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ชุดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอน |
| แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) เรื่อง
สมบัติของวัสดุในชีวิตประจำวัน |
| กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
ผู้วิจัย | นางสาวณัชชา
พิลาทอง ตำแหน่ง ครู
วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ |
หน่วยงาน | โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15
เทศบาลเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร |
ปีที่พิมพ์ | 2558 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ชุดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอน |
| แบบวัฏจักรการเรียนรู้
7ขั้น (7E) เรื่อง วัสดุรอบตัวเรา |
| กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
ผู้วิจัย | นางอังคณา พงษ์ศิลา ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ |
หน่วยงาน | โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 เทศบาลเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร |
ปีที่พิมพ์ | 2557 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์
ร่วมกับการเรียนรู้ |
| แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
| โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 |
ผู้วิจัย | ณัชชา พิลาทอง |
หน่วยงาน | โรงเรียนเทศบาล
1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 |
ปีที่พิมพ์ | 2559 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎี Constructivism ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือ |
| เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่
3 |
ผู้วิจัย | อังคณา พงษ์ศิลา |
หน่วยงาน | โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 |
ปีที่พิมพ์ | 2558 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |
เรื่อง | การพัฒนาชุดฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง My daily routines |
| กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
ผู้วิจัย | นางสุกัญญา ซายซ์ |
หน่วยงาน | โรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากรตั้งตรงจิตร 15 สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร |
ปีที่พิมพ์ | 2560 |
| --------------------------------------------------------------------------------------------------------- |